Tủ TKR-W32 Thiết Kế Thanh Lịch Sang Trọng
Tủ Rượu TKR-W32 Giá gốc là: 6.500.000 ₫.Giá hiện tại là: 6.010.000 ₫.
Back to products
Tủ TKR-W33 Kiểu Dáng Sang Trọng Tiện Lợi
Tủ Rượu TKR-W33 Giá gốc là: 4.500.000 ₫.Giá hiện tại là: 3.940.000 ₫.

Tủ Giày TGD-W46

Mã: TGD-W46

Giá gốc là: 6.300.000 ₫.Giá hiện tại là: 5.800.000 ₫.

Đen ASH
Màu Vân Gỗ Sáng
Trắng
Trắng ASH
Xám Chì
Xanh Coban
Xanh Vân Gỗ
0 People watching this product now!

Giao Hàng Nhanh

Đa Dạng Thanh Toán

Hỗ Trợ 24/7

Bảo Hành 1 Năm

Mô Tả Sản Phẩm

Tủ TGD-W46 nổi bật với thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt, chế tác từ gỗ căm xe cao cấp đã qua tẩm sấy kỹ lưỡng trong bộ sưu tập Tủ giày dép của Nội Thất TinHome – nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm nội thất đẳng cấp và chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu về trang trí không gian sống của mình.


Thông Tin Chi Tiết Sản Phẩm Tủ TGD-W46

  • Mã sản phẩm: TGD-W46
  • Chất liệu: Gỗ căm xe
  • Kích thước (R x S x C):

                Mẫu A: 1000 x 350  x 1000mm: 5.800.000đ

                Mẫu B: 1200 x 350 x 1000m: 6.960.000đ

  • Màu sắc: gồm 12 màu sắc đạt chuẩn của TinHome
  • Đặc tính nổi bật: chất liệu gỗ căm xe bền, đẹp; vận chuyển lắp đặt dễ dàng; dễ vệ sinh, lau chùi; thiết kế theo phong cách tối giản
  • Bảo hành: 12 tháng

Tủ TGD-W46 Cánh Trắng Thiết Kế Tiện Nghi

Tủ TGD-W46 Cánh Trắng Thiết Kế Tiện Nghi

Tủ TGD-W46 Cánh Trắng Thiết Kế Tiện Nghi

Tủ TGD-W46 Cánh Trắng Thiết Kế Tiện Nghi

Tủ TGD-W46 Cánh Trắng Thiết Kế Tiện Nghi


Tủ TGD-W46 Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Thẩm Mỹ và Tiện Ích 

  • Với sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu trắng tinh khôi và kiểu dáng hiện đại, Tủ TGD-W46 chứa đựng sức hút không ngừng. Chiếc tủ này không chỉ là nơi lý tưởng để cất giữ giày dép mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, làm tôn lên vẻ đẹp của không gian bạn.
  • Tủ TGD-W46 không chỉ là nơi để giày dép, mà còn là không gian lý tưởng để bạn tổ chức các đôi giày yêu thích của mình. Với nhiều ngăn đựng được thiết kế thông minh, bạn có thể sắp xếp giày dép một cách gọn gàng và tiện lợi. Đồng thời, các ngăn kéo nhỏ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các vật dụng nhỏ mà bạn cần.
  • Chúng tôi chọn lựa chất liệu gỗ chất lượng cao để tạo ra Tủ TGD-W46. Gỗ được xử lý kỹ lưỡng, chống mối mọt và giữ cho tủ giày luôn mới mẻ theo thời gian. Sự chắc chắn và bền bỉ của sản phẩm giúp nó trở thành một đồ đạc không thể thiếu trong không gian sống của bạn.
  • Ngoài tính năng lưu trữ tiện lợi, Tủ TGD-W46 còn làm tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Sự sáng tạo trong thiết kế và chất liệu sang trọng giúp chiếc tủ này không chỉ là sản phẩm nội thất mà còn là điểm nhấn trang trí quan trọng, làm tôn lên vẻ đẹp của không gian sống.
  • Với Tủ TGD-W46, bạn không chỉ đầu tư vào một sản phẩm đa năng mà còn đầu tư vào sự tiện lợi và thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn đang sống trong những căn hộ nhỏ hẹp, đây chắc chắn là giải pháp tối ưu giúp bạn tận dụng không gian một cách linh hoạt nhất. Đừng để diện tích nhỏ hẹp làm hạn chế phong cách của bạn – hãy chọn ngay chiếc tủ này để tối ưu hóa không gian, đồng thời kết hợp với tủ kệ trang trí, tủ trưng bày,… tạo nên một không gian sống lý tưởng.
  • Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ giày đẳng cấp, hiện đại và tiện nghi, thì Tủ TGD-W46 chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Đến ngay cửa hàng của chúng tôi để trải nghiệm sự hoàn hảo của sản phẩm này. TinHome cam kết mang đến cho bạn không chỉ trải nghiệm mua sắm hoàn hảo, mà còn là hành trình khám phá vẻ đẹp của không gian sống. Hãy để Tủ TGD-W46 làm cho không gian của bạn trở nên hoàn hảo và ấn tượng hơn bao giờ hết.

 

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tủ Giày TGD-W46”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You have to be logged in to be able to add photos to your review.