Với mong muốn mang lại sự tiện nghi từ dịch vụ trọn gói của mình đến với khách hàng, tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu đến quá trình hoàn thiện thi công. 

Nhằm đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho khách hàng, Nội thất Tinhome sẽ thực hiện đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền cho khách trong các trường hợp sau (Dành cho 2 hạng mục nội thất lẻ và công trình):

1/ Chính sách bảo hành, đổi trả nội thất lẻ: 

 Chính sách bảo hành, đổi trả tại của công ty nội thất Tinhome

Chính sách bảo hành TinHome 1

1.1/ Đối với sản phẩm:

  • Bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển
  • Lỗi kỹ thuật khi sản xuất
  • Hàng không đúng như mô tả, hình ảnh quảng cáo
  • Chất lượng hàng không đúng cam kết của công ty

Quý khách vui lòng từ chối nhận đơn hàng nếu phát hiện và liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được kiểm tra. Nội Thất Tinhome sẽ giải quyết bằng các biện pháp sửa chữa, thay thế đúng mặt hàng quý khách yêu cầu hoặc có thể là hoàn tiền!

1.2/ Trường hợp quý khách hàng muốn đổi hàng với lý do:

  • Quý khách muốn thay đổi sản phẩm phù hợp hơn với gia đình 
  • Sản phẩm không phù hợp với kích thước không gian

Mọi chi phí phát sinh như: Chi phí bổ sung sau thay đổi mẫu mã, chi phí vận chuyển, chi phí tháo dỡ và lắp đặt… sẽ do quý khách thanh toán bổ sung theo quy định của công ty (Đáp ứng điều kiện đổi trả).

Thời gian đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi quý khách hàng nhận được với điều kiện:

  • Hàng không bị hư hỏng
  • Chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng
  • Lỗi do khách hàng không bảo quản đúng cách, sử dụng sai hướng dẫn

Lưu ý: Có kèm hóa đơn mua hàng hoặc hóa đơn giao hàng khi yêu cầu đổi trả.

2/ Chính sách bảo hành đối với công trình trọn gói

 Chính sách bảo hành, đổi trả tại của công ty nội thất Tinhome

Chính sách bảo hành TinHome 2

  • Các dịch vụ công trình trọn gói được bảo hành 18 tháng miễn phí đối với trường hợp lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất – lắp đặt. Cụ thể, sản phẩm đồ gỗ của Tinhome có vấn đề bao gồm: chất liệu gỗ, màu sơn, phụ kiện đi kèm… trong vòng 72 giờ chúng tôi sẽ kiểm tra và phản hồi các phương án xử lý theo tình trạng.
  • Sản phẩm được bảo trì trong 06 tháng tiếp theo nếu xảy ra các lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất hay lắp đặt. Trong thời gian bảo trì, nội thất Tinhome hỗ trợ các chi phí nhân công sửa chữa. Khách hàng chỉ phải trả chi phí thay thế các sản phẩm hoặc phụ kiện bị hư hỏng (nếu có).

3/ Tinhome từ chối bảo hành đối với các trường hợp

  • Sản phẩm bị quý khách tự ý thay đổi kết cấu mà không thông báo cho Tinhome
  • Sử dụng/ bảo quản không đúng hướng dẫn gây hư hại, hao hụt sản phẩm
  • Sản phẩm bị gãy, vỡ, trầy xước, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng
  • Mọi tác động do môi trường bên ngoài như: ẩm ướt, mối, chuột, nắng nóng trực tiếp hoặc hóa chất tác động…

Nếu quý anh chị có nhu cầu thiết kế và thi công các công trình nội thất có thể liên hệ với TinHome để được tư vấn nhé!